Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cao cấp và chất lượng nhất hiện nay

Mỹ là một trong những quốc gia hàng đầu về ngành công nghiệp mỹ phẩm với các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cùng sự đa dạng và phong phú về sản phẩm, phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong bài viết này, Michipi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cao cấp và chất lượng
Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cao cấp và chất lượng

Những ưu điểm vượt trội của mỹ phẩm Mỹ

Các loại mỹ phẩm đến từ Mỹ là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thế giới. Điều này có được là bởi đa số các thương hiệu mỹ phẩm Mỹ đều có các sản phẩm đạt chất lượng cao, được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu và không chứa các chất gây dị ứng hay độc hại cho da.

Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm Mỹ có sự đa dạng và phong phú về sản phẩm, phù hợp với nhiều loại da và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, Mỹ là một quốc gia có nền khoa học sản xuất cực kỳ phát triển, do đó các thương hiệu mỹ phẩm của nước này cũng có công nghệ tiên tiến và sáng tạo, luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm mới và tốt hơn, giải quyết các vấn đề da thường gặp như mụn, lão hóa, nám, khô da,…một cách cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, các thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cũng thường xuyên hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhà thiết kế và thương hiệu thời trang để tạo ra các bộ sưu tập trang điểm độc đáo và ấn tượng, thu hút được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Cuối cùng không thể không kể đến sự thân thiện với môi trường và động vật, khi mà đa số các thương hiệu mỹ phẩm Mỹ hiện nay đều đi theo xu hướng làm đẹp bền vững, khi không sử dụng các thành phần từ nguồn gốc động vật, không thử nghiệm trên động vật và có khả năng phân hủy sinh học.

Các thương hiệu mỹ phẩm Mỹ làm chủ công nghệ sản xuất và mang đến những sản phẩm chất lượng cao
Các loại mỹ phẩm đến từ Mỹ luôn được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thế giới

Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở xứ “cờ hoa” mà còn trên toàn thế giới. Tên của thương hiệu này được đặt theo tên của người sáng lập và là nàng thơ của hãng, Estee Lauder. Cô bắt đầu kinh doanh với mục tiêu cơ bản là làm cho mọi phụ nữ trông xinh đẹp và tự tin với khởi đầu là một công ty mỹ phẩm chỉ vỏn vẹn 4 sản phẩm, đến nay Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành công và đắt giá nhất thế giới.

Estee Lauder hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dành cho cả nam và nữ. Trong đó, sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến serum Estee Lauder Advanced Night Repair, kem nền trang điểm kép Estée Lauder, kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye,… Có thể nói, Estee Lauder là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Mỹ với chất lượng và uy tín đã được khẳng định.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Estee Lauder
Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới

Kiehl’s

Trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ tốt nhất hiện nay không thể thiếu cái tên Kiehl’s. Hãng mỹ phẩm danh tiếng này được thành lập vào năm 1851 với tư cách là một hiệu thuốc lâu đời và hiện là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn và trẻ trung hơn.

Kiehl’s có một lịch sử phong phú hơn nhiều so với hầu hết các thương hiệu chăm sóc da khác khi ra mắt lần đầu tiên tại Thành phố New York vào năm 1851, thương hiệu cũng đã đánh dấu một động thái lớn khi là một trong những công ty đầu tiên ở Mỹ liệt kê các thành phần trên nhãn sản phẩm. Sự tập trung vào khoa học và kỹ thuật dựa trên thành phần là điều mà Kiehl’s vẫn tuân thủ cho đến ngày nay.

Kiehl’s cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. Các sản phẩm nổi bật của Kiehl’s bao gồm: kem dưỡng ẩm Ultra Facial Cream, tinh chất dưỡng da Midnight Recovery Concentrate, nước dưỡng da Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner,…

Clinique

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1968 bởi bác sĩ da liễu Norman Orentreich và biên tập viên Evelyn Lauder, con gái của Estee Lauder. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu và không chứa chất gây dị ứng.

Clinique nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da theo ba bước: làm sạch, nước hoa hồng và dưỡng ẩm. Các sản phẩm của hãng được thiết kế để phù hợp sử dụng cho nhiều loại da khác nhau, từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, da mụn,… Clinique cũng cung cấp các sản phẩm trang điểm, nước hoa và chăm sóc cơ thể.

Một số sản phẩm đình đám của Clinique mà người dùng không khó để nhận ra như: kem dưỡng ẩm Dramatically Different Moisturizing Lotion, kem chống nắng Mineral Sunscreen Fluid, kem mắt All About Eyes,…

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique
Clinique nổi tiếng với các sản phẩm được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu và không chứa chất gây dị ứng

Paula’s Choice

Nhắc đến top các thương hiệu mỹ phẩm Mỹ tốt nhất chắc chắn không thể thiếu Paula’s Choice. Thương hiệu mỹ phẩm này được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun, một nhà bình luận về mỹ phẩm và tác giả của nhiều cuốn sách về chăm sóc da.

Paula’s Choice được biết đến với phương châm “không có mỹ phẩm tốt nhất, chỉ có mỹ phẩm phù hợp nhất”. Thương hiệu này luôn minh bạch về các thành phần và công dụng của các sản phẩm, không sử dụng các chất gây dị ứng, hương liệu, màu nhân tạo hay cồn.

Paula’s Choice cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dựa trên các nghiên cứu khoa học và lâm sàng, giải quyết các vấn đề da thường gặp như: mụn, lão hóa, nám, khô da,… Các sản phẩm nổi tiếng của hãng bao gồm: tẩy da chết hóa học BHA 2% Liquid Exfoliant, kem chống nắng Youth-Extending Daily Hydrating Fluid SPF 50, kem dưỡng ẩm Omega+ Complex Moisturizer

Neutrogena

Neutrogena được thành lập vào năm 1930 bởi Emanuel Stolaroff và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại xứ cờ hoa cũng như trên thế giới. Ban đầu, thương hiệu này có tên là Natone, chuyên sản xuất các loại xà phòng dành cho da nhạy cảm. Sau đó, vào năm 1954, Stolaroff nhập khẩu một loại xà phòng dành cho da khô từ Bỉ có tên là Neutrogena và đổi tên công ty thành Neutrogena vào năm 1962.

Neutrogena hiện là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới và hiện nay đang thuộc sở hữu của công ty Johnson & Johnson. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và trang điểm với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. 

Các sản phẩm của Neutrogena được thiết kế để làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ và phục hồi da, đặc biệt là da mụn, da dầu và da khô. Một số sản phẩm nổi bật của Neutrogena là kem dưỡng da cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel, Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen, Toner Neutrogena Alcohol-Free, Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash,…

CeraVe

CeraVe là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 2005 bởi các bác sĩ da liễu với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, an toàn và hiệu quả cho mọi loại da. CeraVe nổi bật với công nghệ độc quyền MVE Delivery Technology, giúp cấp ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của CeraVe cũng sử dụng các thành phần thiết yếu cho da như: ceramides, cholesterol, axit béo, glycerin và hyaluronic acid. Hãng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho mặt và cơ thể, bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem chống lão hóa, kem trị mụn, kem dưỡng da tay và chân,… Các sản phẩm của CeraVe luôn được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu và được đánh giá cao bởi người dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ CeraVe
CeraVe nổi bật với công nghệ độc quyền MVE Delivery Technology, giúp cấp ẩm cho da trong suốt 24 giờ

Obagi

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1988 bởi bác sĩ Zein Obagi, một chuyên gia hàng đầu về da liễu. Đây được xem là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp, giải quyết tốt các vấn đề da như: nám, tàn nhang, lão hóa, mụn, sạm da,…

Obagi sử dụng các thành phần có độ tinh khiết cao, có khả năng thâm nhập sâu vào lớp biểu bì của da, kích hoạt quá trình tái tạo tế bào và cải thiện cấu trúc da. Một số dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của hãng có thể kể đến như: Obagi Nu-Derm, Obagi-C Rx, Obagi360, Obagi Professional-C, Obagi Clinical,… Các sản phẩm của Obagi chỉ được bán tại các cơ sở thẩm mỹ, spa, phòng khám da liễu hoặc trên các trang web chính thức.

SkinCeuticals

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ SkinCeuticals được thành lập vào năm 1994 bởi bác sĩ Sheldon Pinnell, một nhà nghiên cứu về da liễu. SkinCeuticals là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dựa trên các nghiên cứu khoa học và lâm sàng với mục tiêu bảo vệ, phục hồi và tối ưu hóa da.

SkinCeuticals nổi tiếng với các sản phẩm chứa vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng ngăn ngừa và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho mặt và cơ thể như: serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, kem chống lão hóa, kem trị nám, kem trị mụn,…

Một số dòng sản phẩm nổi bật của SkinCeuticals như: kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50, kem dưỡng Hhỗ trợ trẻ hóa da Skinceuticals A.G.E Interrupter, mặt nạ hỗ trợ phục hồi làm dịu da Skinceuticals Phyto Corrective Masque, serum dưỡng da SkinCeuticals Hydrating B5 Gel, sữa rửa mặt cho da dầu Skinceuticals Simply Clean Gel,…

Murad

Murad là một thương hiệu mỹ phẩm Mỹ được thành lập vào năm 1989 bởi bác sĩ Howard Murad, một nhà nghiên cứu về da liễu. Murad là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dựa trên triết lý Inclusive Health, giúp cải thiện sức khỏe của da từ bên trong và bên ngoài.

Murad sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả, có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và cân bằng độ ẩm của da. Các sản phẩm của Murad được khuyên dùng bởi nhiều bác sĩ da liễu và được đánh giá cao bởi người dùng.

Một số dòng sản phẩm của thương hiệu Murad có thể kể đến như: Murad Clarifying Cleanser, Murad Essential-C, Serum Murad Age Rapid Correcting, viên uống Murad Pure Skin, viên uống chống nắng nội sinh Murad, Murad Hydro Dynamic Quenching Essence,…

Thương hiệu mỹ phẩm Murad
Mỹ phẩm Murad sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả

MAC

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ cực kỳ quen thuộc với người dùng Việt Nam chính là MAC. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng được thành lập vào năm 1984 bởi Frank Toskan và Frank Angelo, hai chuyên gia về trang điểm và làm đẹp.

MAC nổi tiếng với các sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp, đa dạng và sáng tạo, phù hợp với mọi tông màu da và phong cách. Hãng cũng cung cấp các sản phẩm trang điểm cho mặt, mắt, môi và móng, bao gồm: kem nền, phấn phủ, phấn má, son môi, mascara, kẻ mắt, phấn mắt, sơn móng,… Thương hiệu này cũng nổi tiếng khi thường xuyên hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhà thiết kế và thương hiệu thời trang để tạo ra các bộ sưu tập trang điểm độc đáo và ấn tượng.

Có thể nói, MAC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường và trong cộng đồng làm đẹp. Không khó để kể tên một số dòng sản phẩm đình đám của hãng như: son MAC Mini Lipstick, son MAC Matte Lipstick, son MAC Love Me Lipstick, kem nền 24h MAC Studio Fix Fluid SPF 15 Foundation, kem nền MAC Studio Waterweight SPF 30/ PA++ Foundation, bút kẻ chân mày MAC Eye Brows Styler,…

Những lưu ý khi chọn mua mỹ phẩm Mỹ

Mỹ phẩm Mỹ là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích làm đẹp bởi sự đa dạng, chất lượng và uy tín của các thương hiệu. Tuy nhiên, khi chọn mua mỹ phẩm Mỹ, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da của mình:

  • Đọc kỹ thành phần của mỹ phẩm: Bạn nên kiểm tra và tránh xa xem sản phẩm có chứa các thành phần gây kích ứng, dị ứng, khô da hay không. Nếu có, bạn nên tránh xa hoặc thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng.
  • Kiểm tra sự an toàn của mỹ phẩm: Bạn nên chọn mua mỹ phẩm từ những hãng có uy tín, chứng nhận của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) hoặc các cơ quan chức năng khác. Bạn cũng nên tránh mua mỹ phẩm qua mạng hay từ những nguồn không rõ nguồn gốc, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cảnh giác với những lời quảng cáo: Bạn không nên tin vào những lời quảng cáo quá đẹp, quá tốt của các sản phẩm mỹ phẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ da liễu hoặc những người đã sử dụng sản phẩm trước khi quyết định mua.
  • Càng ít thành phần càng tốt: Bạn nên chọn mỹ phẩm có ít thành phần hóa học, càng nhiều thành phần tự nhiên càng tốt. Bạn cũng nên hạn chế sử dụng quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm cùng một lúc, để tránh gây quá tải cho da.
  • Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng: Bạn nên biết rõ loại da của mình là da khô, da dầu, da hỗn hợp hay da nhạy cảm, để chọn mỹ phẩm có công dụng và độ ẩm phù hợp. Bạn cũng nên chọn mỹ phẩm theo nhu cầu sử dụng, ví dụ như dưỡng da, trang điểm, chống nắng hay làm sạch da.

Watsons vừa gửi đến bạn top 10 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *